Giỏ hàng . Liên hệ Facebook Suntory toàn cầu
.

icoBÁN hàng TRỰC TIẾPTại sao Suntory Wellness bán hàng trực tiếp?

doctor

“Chúng tôi tập trung nhiều đến về việc truyền tải thông tin Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX là gì và tại sao nó hỗ trợ tốt cho sức khỏe hơn là đẩy mạnh việc bán sản phẩm.”

Khách hàng sẽ nghi ngờ về các Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nếu chúng tôi không thể giải thích rõ về sản phẩm

Chúng tôi là người cung cấp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà không thể trả lời một cách thỏa đáng các câu hỏi của khách hàng sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về các sản phẩm. Để giải thích rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi xem trung tâm dịch vụ khách hàng là yếu tố chủ chốt cho truyền thông và đó là lý do tại sao thương mại điện tử được chọn là cách thức bán hàng tối ưu. Lắng nghe tiếng nói của khách hàng quan trọng hơn bán hàng. Ngoài ra, chúng tôi được trao đổi trực tiếp với khách hàng qua điện thoại về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX và các lợi ích của nó.

Chúng tôi mong muốn quản lý và đảm bảo sản phẩm được giao đến tận tay khách hàng.

img_detail_17


Niềm đam mê và niềm tin của chúng tôi là phản hồi của khách hàng về những gì sau khi trải nghiệm trong 20 ngày

Với niềm đam mê và niềm tin về sản phẩm, chúng tôi khuyến khích khách hàng dùng thử sản phẩm ít nhất trong 20 ngày để trải nghiệm lợi ích của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX.

Điểm mới của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX

"ĐỐI THOẠI"

“Bán được sản phẩm rồi không có nghĩa là kết thúc tại đó.” Cho đến bây giờ, việc lấy khách hàng làm trung tâm vẫn là một phần quan trọng trong sản xuất sản phẩm của chúng tôi.

Đây không phải là câu chuyện một sớm một chiều để sở hữu sức khoẻ và vẻ đẹp mà khách hàng mong muốn. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm như sự trợ giúp về sức khoẻ cho khách hàng và sau đó là bán sản phẩm. Chúng tôi tin rằng thương mại điện tử kết nối với truyền thông trực tiếp là tốt nhất.

img_detail_18

Thành thực mà nói, cảm giác không diễn tả được khi chúng tôi vượt qua thời gian mà lúc đó các sản phẩm hầu như chưa bán được và lúc được chọn để đăng bài trên tạp chí của công ty.