Giỏ hàng . Liên hệ Facebook Suntory toàn cầu
.

Hình thức giao hàng

Hiện Suntory Wellness hợp tác với Kerry - đơn vị giao hàng hàng đầu tại Việt Nam - để giao các sản phẩm cho khách hàng. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao cho bạn

Khách hàng luôn phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng và trước sự chứng kiến của người gửi hàng. Mọi sự cố như bình sứ nhỏ bị vỡ, hộp rách hoặc dấu niêm phong mở, v.v, sẽ chỉ được chấp nhận đổi hoặc trả lại nếu lỗi là do nhân viên của Suntory Wellness và đơn vị vận chuyển.

Phí vận chuyển được áp dụng cho tất cả các đơn hàng của bạn (trong đó, Suntory Wellness đã hỗ trợ phí cho Dịch vụ Giao hàng thu tiền hộ):

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, phí vận chuyển là 10.000 đồng/đơn hàng. (Giao hàng miễn phí nếu tổng số tiền đơn hàng trên 900.000 đồng)

Trong quá trình giao hàng, có thể có những sự cố không mong muốn do lỗi của khách hàng, vì vậy hàng hoá có thể được giao muộn. Suntory Wellness sẽ giải quyết linh hoạt cho khách hàng trong các trường hợp sau đây:

  • Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
  • Khách hàng chưa sẵn sàng nhận hàng tại thời điểm giao hàng.
  • Suntory Wellness giao hàng đúng thời hạn như thông tin giao hàng nhưng không thể liên lạc với khách hàng, mọi nỗ lực liên hệ với khách hàng của người gửi hàng đều không thành công.
  • Các sự kiện bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp hoặc hệ thống đã bị tấn công.

Các trường hợp khác: Trong trường hợp sự cố phức tạp hơn, Suntory Wellness đảm bảo lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Mọi thắc mắc và nhận xét vui lòng liên hệ Đường dây nóng của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng: 1800-6333