Giỏ hàng . Liên hệ Facebook Suntory toàn cầu
.

Chính sách đổi, trả hàng

Vui lòng đảm bảo rằng sản phẩm bạn muốn đổi (trả lại) đáp ứng các yêu cầu theo chính sách đổi / trả lại hàng của Suntory Wellness như sau:

Khách hàng được phép đổi - trả lại sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Đổi - trả lại hàng do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả lại hàng - hoàn lại tiền cho các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển (hộp bị vỡ, mốc, vv).
  • Trả lại hàng - hoàn lại tiền cho các sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất (nhãn không rõ ràng, thông tin không chính xác trên bao bì, sản phẩm đã được mở trước khi khách hàng nhận được, vv).
  • Trả lại hàng - hoàn lại tiền vì sản phẩm đã hết hạn.

Để hoàn trả sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi hàng được giao.
*Quý khách vui lòng thanh toán phí hoàn trả hàng hoá.
Để hoàn trả sản phẩm, quý khách vui lòng xem Yêu cầu bắt buộc dưới đây.

Yêu cầu bắt buộc:

  • 1. Sản phẩm không có dấu hiệu đã được khách hàng sử dụng, được giữ trong hộp ban đầu với nhãn, ký mã hiệu và dấu niêm phong (dấu niêm phong trên hộp và sản phẩm).

  • 2. Đối với những sản phẩm đã mở dấu niêm phong trên sản phẩm, Suntory Wellness về cơ bản sẽ từ chối đổi hoặc trả lại sản phẩm.

  • 3. Khách hàng luôn phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng. Mọi sự cố như lọ đựng bị vỡ, hộp rách hoặc dấu niêm phong mở, v.v, sẽ chỉ được chấp nhận đổi hoặc trả lại nếu lỗi là do nhân viên của Suntory Wellness và đơn vị vận chuyển, Kerry.

  • 4. Trong trường hợp khách hàng mở dấu niêm phong của hộp và phát hiện sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất, vui lòng chụp ảnh và gọi Đường dây nóng để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng cung cấp cho bạn thêm hướng dẫn.

Điều khoản đổi/trả lại hàng:

Sau khi nhận được sản phẩm mà khách hàng trả lại, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ kiểm tra ngay chất lượng sản phẩm và sẽ có hành động phù hợp với tình hình.

Các bước đổi / trả lại các sản phẩm đã mua:

Bước 1: Đăng ký

Khách hàng có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Suntory Wellness qua đường dây nóng: 1800-6333 để thông báo cho chúng tôi biết vấn đề của bạn và Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cách trả lại sản phẩm.

Bước 2: Đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn và mang đến Bưu điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất và gửi trả lại cho Suntory Wellness theo địa chỉ do nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp. Bạn có thể tham khảo mạng bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 3: Trả lại sản phẩm cho Suntory Wellness

  • Hóa đơn mua hàng hoặc đính kèm Phiếu ghi với mã đơn hàng
  • Hoá đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Biên nhận bưu chính (nếu có)

Trong quá trình trả lại sản phẩm cho Suntory Wellness, Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Bạn có thể ghi nhớ mã bưu điện và tra cứu thông tin vận chuyển tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/

Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn lại trong bao lâu?

Suntory Wellness cung cấp nhiều tùy chọn hoàn lại tiền dựa trên phương thức thanh toán mà bạn đã chọn vào thời điểm mua. Việc hoàn phí sẽ được thực hiện trong trường hợp bạn trả lại hoặc hủy đơn hàng.

Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau các khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây. Thông tin sẽ được cập nhật cho bạn bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được thực hiện.

Phương thức hoàn tiền

Chuyển khoản ngân hàng Thẻ tín dụng Thanh toán khi giao hàng

Trong trường hợp khách hàng không nhận được tiền theo thời gian đã được Bộ phận chăm sóc khách hàng thông báo, vui lòng liên hệ ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng một lần nữa theo ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 1800-6333

Chi phí đổi, trả lại hàng:

Mọi vấn đề phát sinh vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Suntory Wellness theo ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 1800-6333